Mô Hình Hệ Thống Giảm Xóc Điều Khiển Điện Tử ECS G-260202
Thông tin sản phẩm
Model sản phẩm |
G-260202 |
Nhà sản xuất |
Daesung G3 - Korea |
Thông số kỹ thuật
Đây là một mô hình dùng để huấn luyện về 20 chức năng hoạt động khác nhau của hệ thống điều khiển giảm tốc điện tử ECS được trang bị trên dòng xe cao cấp. |
Rất hiệu quả trong việc tìm hiểu và giảng dạy về nguyên lý hoạt động của hệ thống ECS bằng thao tác điều khiển vị trí, giảm chấn, chiều cao gầm, đèn báo dưới các điều kiện hoạt động thực tế của xe. |
Các bộ phận cấu thành: ECU, bảng điều khiển, bảng chú thích in màu, công tắc ECS, bộ tạo xóc, vô lăng, cảm biến góc đánh lái, công tắc phanh, công tắc cầm chừng, chân ga, nút bấm lùi, nút bấm đèn, điều khiển tốc độ, nút bấm cửa, giắc tự chẩn đoán, cọc nguồn, cảm biến lực G, áp lực sau, đồng hồ kts, biến tầng, xy lanh chứa khí, cần điều khiển… |
Chức năng điều khiển lực xóc tương ứng với tốc độ xe ở các chế độ tự động, cao, đặc biệt, thể thao, và tắt chế độ chuyển qua chế độ chống trượt, chống lật xe và quăng đuôi xe. |
Người huấn luyện có thể tuỳ chỉnh chiều cao gầm xe độc lập ở mỗi bánh xe trong bất kỳ điều kiện nào. Cũng như điều kiện hoạt động và bộ điều khiển thay đổi vị trí của ESC có thể được giảng dạy theo hai cách tự động và bằng tay với bộ điều khiển. |
Khi thay đổi vị trí thân xe hoặc giá trị tạm thời được đặt giá trị ở giảm xóc sau, cảm biến G, cảm biến VSS. ECU nhận tín hiệu thay đổi và tự động cho biết giá trị cảm biến chiều cao gầm xe và quy trình thay đổi điều khiển vị trí. |
Việc thay đổi chiều cao gầm xe phụ thuộc vào tải trọng đặt lên xe. Nó điều khiển việc cân bằng trọng lượng cho 80kg ở phía trước và 70kg ở phía sau, tổng cộng là 150kg tương đương với tải trọng cho phép. Nó cũng có thể đo được giá trị thay đổi trên từng vị trí. |
Bằng cách thiết lập mã lỗi điều khiển lên ECU, có thể điều khiển được điều kiện đầu vào và ra. |
Bằng cách lắp đặt mô-đun chẩn đoán kiểm soát lỗi và giắc đo kiểm để chẩn đoán ECU và mạch điện, dữ liệu đầu vào và đầu ra được kiểm soát. Ngoài ra, dữ liệu đầu vào và đầu ra có thể đo đạc và đào tạo, thuận tiện với đồng hồ vạn năng, máy đo dao động, chẩn đoán hệ thống, vv… |
Chức năng điều khiển điện tử, hướng dẫn chẩn đoán ECS và dữ liệu có thể được đào tạo với DLC. |
Bảng điều khiển được thiết kế đẹp và sơ đồ mạch được in màu, đồng hồ đo áp suất và nhiệt kế giúp đào tạo thử nghiệm hiệu quả. |
Bảng điều khiển bằng tấm nhôm có khắc CNC độ bền cao với lắp đặt : công tắc chính, đèn điện, giắc nối, chìa khóa, khóa an toàn, điều khiển thay đổi VSS, TPS, đồng hồ kỹ thuật số, biến tần, DLC, DM, vv... |
Khung được cắt bổ để xem các hoạt động của xi lanh lực và chỉ thị màu cho mỗi đầu vào, đầu ra, và dòng điều khiển của hệ thống thủy lực nâng cao hiệu quả giáo dục. |
Mô hình này được sơn chi tiết để nâng cao chất lượng giáo dục. Mặt cắt : màu đỏ sẫm, vv … |
Bơm trợ lực được dẫn động bằng mô tơ điện AC 220V |
Mô hình này được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001. |
Khung gá được sơn tĩnh điện với 4 bánh xe, 2 ngăn kéo cửa tủ. |
Kích thước sản phẩm |
(Dài) 2500 x (Rộng) 1400 x (Cao) 1570 mm. |
Trọng lượng |
800kg. |
Hình ảnh sản phẩm: Mô Hình Hệ Thống Giảm Xóc Điều Khiển Điện Tử ECS G-260202
Electronic Control Suspension System Educational Training Equipment
It is an educational equipment for integrated training of 20 different type functions of active ECS system installed to a high class passenger car.
■ It is very effective for understanding operating principles and functions of ECS by simulating the position control, damping force control, height control, control indicating light under the operating condition of a actual vehicle.
■ Patent Number 10-0863070 : Electronic control suspension system for car simulation education equipment
■ Components: ECU, instrument panel, color location indicator, ECS mode switch, damping force actuator, steering wheel, steering angle sensor, brake switch, idle switch, accelerator, reverse button, light button, speed control, door button, self-diagnosis jack, power terminal, G sensor, rear pressure, TPS, digital meter, variable controllers, air cylinder, control lever, etc.
■ Vehicle speed sensitive damping force control in auto mode, high mode, extra mode, sports mode, and OFF control and anti squat control, anti roll control, and anti dive control are operated.
■ The instructor can freely operate the automobile height control for each wheel in any condition. Also, operating condition and change in position control of ECS can be educated both in automatic and manual manners with controllers.
■ When car body's position changes or temporary value is set to rear pressure-G sensor-VSS speed, ECU reads the change and it automatically shows the automotive height sensor value and position control change process.
■ For the change of automotive height due to passengers and freight weight, it controls with balance weight of front-80kg and rear-70kg, total-150kg to reach the target height. Also, it measures the change value of location.
■ By installation of diagnosis error control unit to ECU circuit, it controls input and output condition.
■ By installation of diagnosis terminal for individual circuit, input and output data can be measured and trained conveniently with multimeter, oscilloscope, diagnostic system, etc.
■ By using self-diagnostic system to DLC, data values of ECS operation can be measured and with actuator's compulsory operation, individual solenoid valve can be tested.
■ Color circuit diagram panel diagram is elegant & has an excellent durability with the design for effective education & manufacturing with CNC carving on the AL coated plate.
■ Color circuit diagram panel is effective for the understanding of the working principle of ECS with the installation of a pressure gauge by pneumatic circuit & LED operating lamp and is consisted of systematic AL carved circuit diagram.
■ ECS air pressure is a built-in compressor and an air tank control type. And position control is an input operational type of commercial air pressure.
■ Built-in high-efficient constant voltage transmission designed and manufactured for AC 220V ECU electronic control.
■ The model is deigned and manufactured according to ISO 9001 and our company's technical spec.
■ Powder-coated, 6 wheels frame panel stand
■ User's manual and a cover
■ A book holder-Registration Number of Utility Model 20-0440071 : Carrying board of articulated
■ DM-Diagnosis and fault control module
* Brake-out setting with a conversion switch per number on ECU, TCU circuit.
* Module is AL box type and breakdown control part can be locked with a cover.
* Diagnosis pin function with check terminal per number on ECU, TCU circuit.
■ Product size≒(L)250*(W)140*(H)157㎝. Wt≒800㎏