Mô hình tổng thành xe ô tô chạy bằng năng lượng khí hydro ATP-85400
Thông tin sản phẩm
| Model sản phẩm |
ATP-85400 |
| Nhà sản xuất |
China |
Giới thiệu về Sản phẩm
Nền tảng kết nối phát hiện và thiết lập được sử dụng kết hợp với nền tảng đào tạo xe pin nhiên liệu.
Nền tảng này có khả năng thiết lập lỗi cho xe pin nhiên liệu Toyota Mirai, hệ thống điều khiển EV, điều khiển công suất, bộ điều khiển FC, điều khiển vật liệu, hệ thống truyền thông mạng, v.v. và có thể đáp ứng nhu cầu đào tạo thực hành của cả giáo viên và học viên.
Đặc điểm
Thiết bị bao gồm năm khu vực chức năng: khu vực phát hiện lỗi, khu vực thiết lập lỗi, khu vực truy vấn thông tin, khu vực đo lường hoạt động và khu vực lưu trữ linh kiện.
Thân máy chính phải áp dụng thiết kế kết cấu tổng thể, vỏ máy chính phải được làm bằng thép cán nguội dày 1,5mm, được vận hành nghiêm ngặt theo công nghệ gia công kim loại tấm, và được rửa axit, phun sơn và in lưới; Khung chính được hàn với kết cấu thép, bề mặt được xử lý bằng công nghệ phun chống tĩnh điện. Các thành phần hệ thống được cắt laser và gia công CNC, đồng thời được trang bị bánh xe chống ồn vạn năng có chức năng khóa.
1. Khu vực phát hiện lỗi
Khu vực phát hiện lỗi bao gồm các bảng đo, bảng mạch đo, tấm bảo vệ acrylic cho bảng mạch đo, dây điện đo, v.v.
Dây kết nối bảng mạch đo cần sử dụng dây chuyên dụng PTFE, và bảng mạch cần được in lụa theo sơ đồ phác thảo của phích cắm xe nguyên bản. Các chân đo cần được lắp đặt và hàn với các đầu nối mạ vàng 2mm để khớp với bảng đo lường để đo dữ liệu. Khu vực phát hiện lỗi là khu vực đo lường dành cho sinh viên, và có thể sử dụng trực tiếp đồng hồ vạn năng hoặc máy hiện sóng để đo điện áp, điện trở, tần số hoặc tín hiệu dạng sóng theo thời gian thực trên bảng.
2. Khu vực cài đặt lỗi
Khu vực cài đặt lỗi bao gồm bảng lỗi, lớp lót lỗi, dây kết nối bảng mạch lỗi, và bảng mạch lỗi được làm bằng các tấm nhôm-nhựa tiên tiến.
Bảng cài đặt lỗi áp dụng thiết kế in tích hợp, với các đầu nối mạ vàng 2mm để đảm bảo độ tin cậy của kết nối và mức điện trở dòng điện là 10A.
Cửa đôi ở mặt sau của bệ kết nối cài đặt và phát hiện lỗi có thể cài đặt lỗi thủ công, sử dụng hệ thống cài đặt lỗi cơ học ẩn, có thể mô phỏng hiệu quả các hiện tượng khác nhau khi hệ thống gặp sự cố. Không làm hỏng mạch điện ban đầu của xe, có thể dễ dàng kết nối nối tiếp giữa mô-đun điều khiển và dây điện ban đầu của xe. Hệ thống điều khiển, cảm biến và bộ truyền động của toàn bộ xe hoạt động đầy đủ chức năng và có thể hoạt động bình thường.
Bảng mạch được trang bị khu vực cài đặt lỗi hình chữ U và giao diện nguồn dương và âm 12V, có thể được sử dụng để cài đặt hở mạch, ngắn mạch, kết nối ảo và lỗi chéo thông qua mô-đun cài đặt lỗi, dây điện cài đặt lỗi, và các đầu nối ngắn mạch và cầu dao tự động được cấu hình. Phạm vi lỗi bao gồm hệ thống điều khiển EV, điều khiển nguồn, bộ điều khiển FC, điều khiển vật liệu và hệ thống truyền thông mạng.
3. Khu vực truy vấn thông tin
Màn hình hiển thị được trang bị sách hướng dẫn thiết bị điện tử, sơ đồ mạch xe chính thống, sách hướng dẫn bảo dưỡng và các tài liệu khác để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập.
4. Khu vực đo lường vận hành
Kích thước của khu vực đo lường vận hành: Ngăn kéo phía trên ở phía trước có thể được sử dụng để lưu trữ các tài liệu thiết bị như đồng hồ vạn năng, máy hiện sóng, thiết bị chẩn đoán lỗi, tài liệu bảo dưỡng, sách giáo khoa, v.v., phục vụ cho việc chẩn đoán lỗi và xử lý sự cố xe. Khu vực đo lường vận hành cần được trang bị bàn phím và chuột, nơi có thể thực hiện thao tác giảng dạy để tra cứu tài liệu bảo trì, phát tài liệu giảng dạy, v.v.
5. Khu vực lưu trữ phụ tùng
Phần dưới của thiết bị có thể được sử dụng để đặt dây điện bị lỗi được kết nối với toàn bộ xe để dễ dàng lưu trữ phụ tùng thay thế. Dây điện được kết nối với toàn bộ xe phải được dán nhãn bằng thẻ dây điện ghi rõ tên phích cắm kết nối.
Cấu hình cơ bản
Thiết bị bao gồm một bệ kim loại để kết nối phát hiện và thiết lập lỗi, một máy dạy học đa chức năng, một bảng đo lường, một bo mạch đo lường, một bảng lỗi, các thiết bị so khớp lỗi, dây kết nối lỗi, v.v.
1. Thân bệ kim loại để kết nối phát hiện và thiết lập lỗi (đơn vị: milimét)
Kích thước thiết kế tổng thể của thiết bị: không nhỏ hơn 1650 * 840 * 1830mm (dài * rộng * cao)
2. Bảng đo lường
Kích thước tổng thể: không nhỏ hơn 1600 * 778mm (dài * rộng)
3. Bảng lỗi
Kích thước tổng thể: không nhỏ hơn 790 * 378mm (dài * rộng)
4. Máy dạy học đa chức năng tất cả trong một
Điện áp hoạt động: 220VAC;
Loại màn hình: Màn hình LCD;
Tỷ lệ màn hình: 16:9;
Kích thước màn hình: 55 inch;
Hệ điều hành: Windows;
Bộ nhớ: 8GB;
Ổ cứng: 256GB;
Bộ xử lý: i7
Các dự án đào tạo thực hành
1. Hệ thống điều khiển EV
2. Hệ thống truyền thông mạng
3. Đo lường và kiểm tra các thiết bị kết hợp
4. Đo lường và kiểm tra ECU điều khiển nhiên liệu
6. Đo lường và kiểm tra bộ điều khiển công suất
7. Đo lường và kiểm tra bộ điều khiển FC
Gói phần mềm
Hỗ trợ giảng dạy hệ thống động cơ xe nhiên liệu hydro V1.0, được sử dụng để giảng dạy thiết bị này trên lớp
Sử dụng nguyên mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu Toyota Mirai, giống hệt với sản phẩm thực tế, trình bày cấu trúc và nguyên lý điều khiển của từng bộ phận từ nhiều góc độ, đồng thời hỗ trợ giáo viên hoàn thành các bài tập trên lớp.
Giới thiệu về Sản phẩm
Nền tảng kết nối phát hiện và thiết lập được sử dụng kết hợp với nền tảng đào tạo xe pin nhiên liệu.
Nền tảng này có khả năng thiết lập lỗi cho xe pin nhiên liệu Toyota Mirai, hệ thống điều khiển EV, điều khiển công suất, bộ điều khiển FC, điều khiển vật liệu, hệ thống truyền thông mạng, v.v. và có thể đáp ứng nhu cầu đào tạo thực hành của cả giáo viên và học viên.
Đặc điểm
Thiết bị bao gồm năm khu vực chức năng: khu vực phát hiện lỗi, khu vực thiết lập lỗi, khu vực truy vấn thông tin, khu vực đo lường hoạt động và khu vực lưu trữ linh kiện.
Thân máy chính phải áp dụng thiết kế kết cấu tổng thể, vỏ máy chính phải được làm bằng thép cán nguội dày 1,5mm, được vận hành nghiêm ngặt theo công nghệ gia công kim loại tấm, và được rửa axit, phun sơn và in lưới; Khung chính được hàn với kết cấu thép, bề mặt được xử lý bằng công nghệ phun chống tĩnh điện. Các thành phần hệ thống được cắt laser và gia công CNC, đồng thời được trang bị bánh xe chống ồn vạn năng có chức năng khóa.
1. Khu vực phát hiện lỗi
Khu vực phát hiện lỗi bao gồm các bảng đo, bảng mạch đo, tấm bảo vệ acrylic cho bảng mạch đo, dây điện đo, v.v.
Dây kết nối bảng mạch đo cần sử dụng dây chuyên dụng PTFE, và bảng mạch cần được in lụa theo sơ đồ phác thảo của phích cắm xe nguyên bản. Các chân đo cần được lắp đặt và hàn với các đầu nối mạ vàng 2mm để khớp với bảng đo lường để đo dữ liệu. Khu vực phát hiện lỗi là khu vực đo lường dành cho sinh viên, và có thể sử dụng trực tiếp đồng hồ vạn năng hoặc máy hiện sóng để đo điện áp, điện trở, tần số hoặc tín hiệu dạng sóng theo thời gian thực trên bảng.
2. Khu vực cài đặt lỗi
Khu vực cài đặt lỗi bao gồm bảng lỗi, lớp lót lỗi, dây kết nối bảng mạch lỗi, và bảng mạch lỗi được làm bằng các tấm nhôm-nhựa tiên tiến.
Bảng cài đặt lỗi áp dụng thiết kế in tích hợp, với các đầu nối mạ vàng 2mm để đảm bảo độ tin cậy của kết nối và mức điện trở dòng điện là 10A.
Cửa đôi ở mặt sau của bệ kết nối cài đặt và phát hiện lỗi có thể cài đặt lỗi thủ công, sử dụng hệ thống cài đặt lỗi cơ học ẩn, có thể mô phỏng hiệu quả các hiện tượng khác nhau khi hệ thống gặp sự cố. Không làm hỏng mạch điện ban đầu của xe, có thể dễ dàng kết nối nối tiếp giữa mô-đun điều khiển và dây điện ban đầu của xe. Hệ thống điều khiển, cảm biến và bộ truyền động của toàn bộ xe hoạt động đầy đủ chức năng và có thể hoạt động bình thường.
Bảng mạch được trang bị khu vực cài đặt lỗi hình chữ U và giao diện nguồn dương và âm 12V, có thể được sử dụng để cài đặt hở mạch, ngắn mạch, kết nối ảo và lỗi chéo thông qua mô-đun cài đặt lỗi, dây điện cài đặt lỗi, và các đầu nối ngắn mạch và cầu dao tự động được cấu hình. Phạm vi lỗi bao gồm hệ thống điều khiển EV, điều khiển nguồn, bộ điều khiển FC, điều khiển vật liệu và hệ thống truyền thông mạng.
3. Khu vực truy vấn thông tin
Màn hình hiển thị được trang bị sách hướng dẫn thiết bị điện tử, sơ đồ mạch xe chính thống, sách hướng dẫn bảo dưỡng và các tài liệu khác để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập.
4. Khu vực đo lường vận hành
Kích thước của khu vực đo lường vận hành: Ngăn kéo phía trên ở phía trước có thể được sử dụng để lưu trữ các tài liệu thiết bị như đồng hồ vạn năng, máy hiện sóng, thiết bị chẩn đoán lỗi, tài liệu bảo dưỡng, sách giáo khoa, v.v., phục vụ cho việc chẩn đoán lỗi và xử lý sự cố xe. Khu vực đo lường vận hành cần được trang bị bàn phím và chuột, nơi có thể thực hiện thao tác giảng dạy để tra cứu tài liệu bảo trì, phát tài liệu giảng dạy, v.v.
5. Khu vực lưu trữ phụ tùng
Phần dưới của thiết bị có thể được sử dụng để đặt dây điện bị lỗi được kết nối với toàn bộ xe để dễ dàng lưu trữ phụ tùng thay thế. Dây điện được kết nối với toàn bộ xe phải được dán nhãn bằng thẻ dây điện ghi rõ tên phích cắm kết nối.
Cấu hình cơ bản
Thiết bị bao gồm một bệ kim loại để kết nối phát hiện và thiết lập lỗi, một máy dạy học đa chức năng, một bảng đo lường, một bo mạch đo lường, một bảng lỗi, các thiết bị so khớp lỗi, dây kết nối lỗi, v.v.
1. Thân bệ kim loại để kết nối phát hiện và thiết lập lỗi (đơn vị: milimét)
Kích thước thiết kế tổng thể của thiết bị: không nhỏ hơn 1650 * 840 * 1830mm (dài * rộng * cao)
2. Bảng đo lường
Kích thước tổng thể: không nhỏ hơn 1600 * 778mm (dài * rộng)
3. Bảng lỗi
Kích thước tổng thể: không nhỏ hơn 790 * 378mm (dài * rộng)
4. Máy dạy học đa chức năng tất cả trong một
Điện áp hoạt động: 220VAC;
Loại màn hình: Màn hình LCD;
Tỷ lệ màn hình: 16:9;
Kích thước màn hình: 55 inch;
Hệ điều hành: Windows;
Bộ nhớ: 8GB;
Ổ cứng: 256GB;
Bộ xử lý: i7
Các dự án đào tạo thực hành
1. Hệ thống điều khiển EV
2. Hệ thống truyền thông mạng
3. Đo lường và kiểm tra các thiết bị kết hợp
4. Đo lường và kiểm tra ECU điều khiển nhiên liệu
6. Đo lường và kiểm tra bộ điều khiển công suất
7. Đo lường và kiểm tra bộ điều khiển FC
Gói phần mềm
Hỗ trợ giảng dạy hệ thống động cơ xe nhiên liệu hydro V1.0, được sử dụng để giảng dạy thiết bị này trên lớp
Sử dụng nguyên mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu Toyota Mirai, giống hệt với sản phẩm thực tế, trình bày cấu trúc và nguyên lý điều khiển của từng bộ phận từ nhiều góc độ, đồng thời hỗ trợ giáo viên hoàn thành các bài tập trên lớp.
Hình sản phẩm Mô hình tổng thành xe ô tô chạy bằng năng lượng khí hydro ATP-85400


Thông tin nhà sản xuất :
Công ty ATPEDU CO., LTD được thành lập vào năm 2003 có trụ sở chính tại Tòa nhà Tairan, Quận Futian, trung tâm Thâm Quyến và nhà máy đặt tại Thị trấn Dayun Al, Phố Henggang, Quận Longgang, Thâm Quyến chuyên sản xuất mô hình dạy nghề ôtô như Mô hình tổng thành xe ô tô chạy bằng năng lượng khí hydro ATP-85400
Không chỉ là một công ty công nghệ cao, công ty còn tập trung vào phát triển các nguồn tài nguyên giáo dục phần mềm & phần cứng, dịch vụ giảng dạy giáo dục mà còn là một doanh nghiệp quốc tế cung cấp các giải pháp giảng dạy phần mềm và phần cứng cho người dùng trên toàn thế giới.
Sau hơn 20 năm tích lũy kỹ thuật, ATP có một hệ thống giảng dạy độc đáo và các nguồn tài nguyên giáo trình kỹ thuật số khổng lồ. Các sản phẩm và giải pháp giảng dạy bao gồm các loại xe năng lượng mới, xe nhiên liệu truyền thống, xe kết nối mạng thông minh, internet công nghiệp, sản xuất thông minh, máy móc xây dựng, xe thương mại và các lĩnh vực chuyên môn khác.
Thông qua hơn 30 văn phòng tiếp thị và hậu mãi trên toàn quốc, ATP đã phục vụ gần 3.000 trường cao đẳng và đại học tại Trung Quốc và cung cấp dịch vụ giảng dạy cho hơn 300 trường học tại hơn 50 quốc gia và khu vực ở nước ngoài.
Nhìn về tương lai, ATP cam kết xây dựng một nền tảng sinh thái giáo dục thông minh, tạo ra các nguồn tài nguyên giáo dục chất lượng cao và làm cho việc giảng dạy hiệu quả hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Điện thoại – Zalo – 0913712255
https://thietbisun.com.vn/mo-hinh-day-nghe-xe-tu-hanh
www.thietbisun.vn