Phòng Đào Tạo Mô Hình Dạy Nghề Trên Xe Ôtô Điện Module 02

0₫

Nhà sản xuất: FXB - China

Tình trạng: Còn hàng

Phòng Đào Tạo Mô Hình Dạy Nghề Trên Xe Ôtô Điện gồm các mô hình sau :

Mô hình đào tạo pin năng lượng 
Mô hình đào tạo hệ thống truyền động (lắp ráp điều khiển điện tử điện áp cao + động cơ truyền động + hộp số) 
Mô hình đào tạo máy điều hòa không khí 
Mô hình đào tạo lái điện (EPS) 
Mô hình đào tạo hệ thống điện thân xe model 

Phòng Đào Tạo Mô Hình Dạy Nghề Trên Xe Ôtô Điện Module 02

 

Thông tin sản phẩm  

 Model sản phẩm                     Module 02 
 Nhà sản xuất   FXB - China


 

 

Phòng Đào Tạo Mô Hình Dạy Nghề Trên Xe Ôtô Điện Module 02 bao gồm các mô hình sau :

1. Mô hình đào tạo pin năng lượng model B-X54322A
2. Mô hình đào tạo hệ thống truyền động (lắp ráp điều khiển điện tử điện áp cao + động cơ truyền động + hộp số) model B-X54317A
3. Mô hình đào tạo máy điều hòa không khí model  B-X50215A
5. Mô hình đào tạo lái điện (EPS) model B-X50320A
6. Mô hình đào tạo hệ thống điện thân xe model B-X50231A

Mỗi mô hình là riêng lẻ và được kết nối thành 1 hệ thống hoạt động như trên xe thật, giúp học sinh quan sát, học tập kỹ càng từng chi tiết đấu nối trong quá trình học tập. 

Thông tin chi tiết từng mô hình như sau : 

Mô hình đào tạo pin năng lượng model B-X54322A

Pin năng lượng lithium-ion với tổng công suất 604.8V100AH ​​(60kWh). Tổng cộng 168 ô có công suất 3,6V100AH ​​được chia thành 13 mô-đun pin điện, mỗi ô có số lượng 8, 10 và 12 ô, tổng cộng 168 ô, được kết nối thành chuỗi. Hệ thống quản lý pin phân tán bao gồm bộ điều khiển quản lý pin (BMC), sáu bộ thu thập thông tin pin (BIC) và một bộ dây chuyền lấy mẫu pin điện. Pin năng lượng thông qua hệ thống làm mát và hệ thống sưởi PTC để điều chỉnh nhiệt độ. Cụm điều khiển điện tử điện áp cao: (bộ điều khiển bốn trong một đơn giản hóa, bao gồm mô-đun bộ điều khiển động cơ, bộ sạc trên bo mạch 7KW và mô-đun tăng sạc DC, mô-đun chuyển đổi DC-DC và mô-đun phân phối điện cao áp; sạc AC 380V không được hỗ trợ); trình bày thực sự mối quan hệ kết nối và kiểm soát giữa các thành phần cốt lõi của bộ pin năng lượng lithium-ion NCM, vị trí lắp đặt và thông số vận hành, cũng như các biện pháp phòng ngừa an toàn cho hệ thống điện áp cao và đào tạo học sinh phân tích và xử lý năng lượng lithium-ion NCM lỗi pin, áp dụng cho đào tạo giảng dạy và bảo trì các khóa học điện năng lượng mới trong các trường cao đẳng dạy nghề và kỹ thuật.

Đặc điểm chức năng
1. Các thành phần chính lắp đặt như trên xe thật và được sửa đổi nhìn trong suốt mà không thay đổi vị trí bố trí xe ban đầu, có lợi cho việc hiểu cấu trúc pin. Cả đường dây điều khiển điện áp thấp và đường dây điện cao thế đều là các bộ phận của xe nguyên bản và chiều dài được tăng lên. Đường dây điện cao thế có màu cam, được phủ một ống bảo vệ. Một dấu hiệu cảnh báo được gắn vào kết nối. Để học sinh hiểu được thành phần và mối quan hệ kết nối của các thành phần pin điện càng sớm càng tốt.
2. Hệ thống quản lý pin phân tán bao gồm bộ điều khiển quản lý pin (BMC), nhiều bộ thu thập thông tin pin (BIC) và một bộ dây chuyền lấy mẫu pin điện. Các chức năng chính của BMC là quản lý sạc và xả, điều khiển công tắc tơ, điều khiển nguồn, báo động và bảo vệ trạng thái bất thường của pin, tính toán SOC / SOH, tự kiểm tra và chức năng giao tiếp. Các chức năng chính của BIC là lấy mẫu điện áp pin, lấy mẫu nhiệt độ, cân bằng pin và phát hiện dị thường dòng lấy mẫu. Chức năng chính của dây chuyền lấy mẫu pin điện là kết nối BMC và BIC để thực hiện trao đổi thông tin và trao đổi thông tin giữa hai bên.
3. BMS được thiết kế với chức năng cân bằng thụ động và bảo vệ điều khiển công tắc 6 chiều (mạch mở, ngắn mạch, quá điện áp, dưới điện áp, quá dòng và quá nhiệt) và có thể giao tiếp với bộ sạc CAN, điều khiển bật - sạc trên bo mạch thông qua BMS, ước tính SOC (trạng thái sạc), v.v.
4. Có thể thêm hệ thống thu thập dữ liệu thông minh BYD e5. Thông qua truyền dẫn không dây Bluetooth, với sự trợ giúp của nền tảng di động thông minh hoặc màn hình máy tính, nó có thể quan sát các thông số của quá trình sạc và xả, và nắm vững logic điều khiển của quá trình sạc và xả của bộ pin và quy tắc biến thể của các thành phần chính.
5. Với sự trợ giúp của các công tắc thông minh, logic điều khiển ở các trạng thái khác nhau được tái tạo trên nền tảng di động thông minh (trình diễn điều khiển logic FLASH được cung cấp trên trang web, nội dung trình diễn phù hợp với đối tượng thực, cùng với màn hình hiển thị toàn bộ chiếc xe. Nguyên tắc điều khiển, bao gồm tổng cộng 10 trạng thái, cụ thể là trạng thái dừng, quá trình bật nguồn, trạng thái làm việc EV, phản hồi năng lượng phanh, sạc ACAC ACAC, sạc ACV 380VAC, sạc DC đỗ xe, vận hành máy nén A / C, vận hành mô-đun PTC và trạng thái rò rỉ, trình diễn trơn tru , bao gồm cả bộ pin năng lượng , công tắc tơ điện cực dương, công tắc tơ điện cực âm, bộ chia điện áp pin contactor 1, bộ chia điện áp pin contactor 2, elec điện áp cao lắp ráp điều khiển tronic, động cơ ổ đĩa MG, lắp ráp cổng sạc DC, lắp ráp cổng sạc AC, mô-đun sưởi PTC và ACC).
6. Nền tảng đào tạo này cung cấp nguồn năng lượng cho các nền tảng đào tạo như hệ thống điều khiển điện áp cao. Cả đường dây điện cao thế và đường dây điều khiển điện áp thấp đều là bộ phận nguyên bản của xe, được kết nối giống như xe nguyên bản.

7. Với sự trợ giúp của dữ liệu phần mềm khóa học, các chức năng và định nghĩa pin của các bộ phận và thành phần chính được mô tả đầy đủ trên màn hình nền tảng di động thông minh (trình diễn phần mềm Core1DRAW được cung cấp trên trang web, sơ đồ bảng giảng dạy có thể được thu nhỏ tùy ý để tái tạo rõ ràng nguyên tắc điều khiển và bố trí cấu trúc pin điện, bao gồm định nghĩa 5 đường truyền giữa bộ pin và BMS

8. Nền tảng đào tạo được trang bị một bảng giảng dạy, hiển thị đầy đủ bộ pin năng lượng, sơ đồ nguyên lý làm việc của sạc và xả, thiết bị đầu cuối để cài đặt mạch điều khiển điện áp thấp và thay đổi thông số ở các trạng thái khác nhau trong thời gian thực bằng đồng hồ vạn năng và máy hiện sóng.
9. Một hệ thống đánh giá và thiết lập lỗi thông minh được cung cấp cho các cài đặt lỗi của giáo viên cũng như phân tích và xác định vị trí lỗi của học sinh. Các điểm lỗi chủ yếu được đặt trong mạch điều khiển điện áp thấp, không chỉ có thể đảm bảo an toàn cho hệ thống điện áp cao mà còn nắm được khả năng xử lý lỗi xe thực sự.
10. Nền tảng đào tạo được trang bị các hướng dẫn đào tạo, trong đó mô tả đầy đủ nguyên tắc làm việc, đối tượng đào tạo, thiết lập lỗi và loại bỏ nền tảng đào tạo.
Mục đích đào tạo
1. Tìm hiểu về cấp điện áp và công suất của pin đơn.
2. Tìm hiểu về thành phần, mức điện áp và dung lượng của bộ pin điện 
3. Tìm hiểu về thành phần và chức năng của BMS phân phối 
4. Làm quen với cách BMS thu thập chênh lệch điện áp của bộ pin.
5. Làm quen với cách  BMS thu thập chênh lệch nhiệt độ của bộ pin.
6. Làm quen với nguyên tắc làm việc của BMS phân phối .
7. Tìm hiểu cách thức hoạt động của hệ thống làm mát pin điện .
8. Tìm hiểu cách thức hoạt động của hệ thống sưởi PTC pin .
9. Làm quen với mối quan hệ điều khiển logic của bộ pin năng lượng  trong các điều kiện khác nhau và nắm vững các quy tắc thay đổi của các tham số như dòng điện, điện áp, chênh lệch điện áp pin, nhiệt độ pin, v.v.
10. Xóa các biện pháp phòng ngừa an toàn cho vận hành hệ thống điện áp cao và nắm vững các phương pháp cắm và rút phích cắm của đầu nối điện áp cao và đầu nối điện áp thấp.
11. Làm quen với các lỗi của bộ pin điện  (BMS) và tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi theo mối quan hệ điều khiển logic.
12. Hiểu vai trò của công tắc bảo trì trong bảo vệ an toàn.
13. Nắm vững các tính năng sạc chậm  220 VAC / 7KW.
14. Tìm hiểu về các tính năng sạc nhanh  DC.

Hình sản phẩm : Mô hình đào tạo pin năng lượng model B-X54322A

Mô hình đào tạo hệ thống truyền động (lắp ráp điều khiển điện tử điện áp cao + động cơ truyền động + hộp số) model B-X54317A

1. Mô hình sử dụng công nghệ điều khiển điện tử bốn trong một mới nhất của . Tổ hợp điều khiển điện tử điện áp cao bao gồm mô-đun bộ điều khiển động cơ, bộ sạc trên bo mạch 7KW và mô-đun tăng cường sạc DC, mô-đun chuyển đổi DC-DC và mô-đun phân phối điện cao áp, giúp đơn giản hóa kết nối giữa các thiết bị, với hiệu suất vượt trội và sử dụng đáng tin cậy hơn. So với các loại xe điện năng lượng mới trong nước khác, nó đứng đầu trong công nghệ điều khiển điện tử năng lượng mới.
2. Sử dụng cảm biến rò rỉ DC. Trong trường hợp rò rỉ dòng điện trong hệ thống điện áp cao, cảm biến sẽ gửi tín hiệu đến người quản lý pin. Sau khi nhận được tín hiệu rò rỉ, người quản lý pin ngay lập tức báo động hoặc điều khiển hệ thống điện áp cao theo tình trạng rò rỉ để ngăn rò rỉ điện áp cao gây thương tích và mất mát cho người hoặc vật phẩm. Cảm biến rò rỉ được tích hợp vào cụm điều khiển điện tử điện áp cao.

Đặc điểm chức năng
1. Các thành phần chính được cài đặt trên nền tảng, bao gồm cụm điều khiển điện tử điện áp cao, bộ điều khiển quản lý pin nguồn BMS, cụm bộ điều khiển chính, bộ điều khiển thân MICU, mô-đun điều khiển cổng, bộ điều khiển đỗ xe điện tử EPB và bộ điều khiển khóa thông minh. Cả đường dây điện cao thế và đường dây điều khiển điện áp thấp đều là các bộ phận của xe nguyên bản và chiều dài được tăng lên. Đường dây điện cao thế có màu cam, được phủ một ống bảo vệ. Một dấu hiệu cảnh báo được gắn vào kết nối. Toàn bộ phương tiện giao tiếp CAN được tích hợp thông qua cổng. Hãy để các học viên hiểu bản chất tiên tiến của mạng lưới truyền thông CAN của xe điện năng lượng mới.
2. Nền tảng đào tạo được kết nối với pin năng lượng và nền tảng đào tạo hệ thống quản lý để vận hành. Nhập dòng điện trực tiếp điện áp cao của bộ pin điện và đảo ngược nó thành dòng điện xoay chiều ba pha thông qua cụm điều khiển điện tử điện áp cao và đưa nó vào động cơ truyền động để hoạt động.
3. Với sự trợ giúp của dữ liệu phần mềm khóa học, các chức năng và định nghĩa pin của các bộ phận và thành phần chính được mô tả đầy đủ trên màn hình nền tảng di động thông minh (trình diễn phần mềm Core1DRAW được cung cấp trên trang web, sơ đồ bảng giảng dạy có thể được thu nhỏ tùy ý để tái tạo rõ ràng nguyên lý điều khiển của quản lý pin điện và lắp ráp điều khiển điện tử điện áp cao, bao gồm bộ điều khiển quản lý pin điện, VTOG ECU, bộ điều khiển chính MCU, bộ điều khiển thân MICU, bộ điều khiển hệ thống chìa khóa thông minh Kless-ECU, bàn đạp ga và các định nghĩa pin khác
4. Bảng giảng dạy, được gắn với thiết bị đầu cuối phát hiện, hiển thị đầy đủ sơ đồ nguyên lý làm việc của hệ thống điều khiển điện áp cao và thay đổi tham số ở các trạng thái khác nhau trong thời gian thực bằng đồng hồ vạn năng và máy hiện sóng.
5. Nền tảng đào tạo bao gồm một nền tảng và một bảng giảng dạy; nền tảng được đặt theo chiều ngang và được gắn với các bộ phận và bộ phận chính; bốn bánh đúc, hai bánh xe vạn năng và hai bánh đúc định hướng được lắp đặt ở dưới cùng của nền tảng để di chuyển linh hoạt; trong khi đó, mỗi caster vạn năng được trang bị một thiết bị tự khóa để cố định vị trí; Bánh có lực cản lăn nhỏ và chống mài mòn.
6. Bảng bảo vệ trong suốt được lắp đặt ở cả hai bên của nền tảng đào tạo để đảm bảo an toàn cho đường dây điện cao thế.
7. Phía bên trái của nền tảng đào tạo được trang bị cổng sạc nhanh GB DC và cổng sạc AC. Cổng sạc AC hỗ trợ sạc chậm AC 220vAC / 7KW và không hỗ trợ sạc AC 380V. Hãy chắc chắn để đảm bảo rằng kết nối mặt đất là đáng tin cậy!
8. Trạm đào tạo được trang bị công tắc tắt nguồn khẩn cấp. Khi nhấn nút đỏ trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống giảng dạy một cửa hoàn toàn tắt; quá trình giảng dạy được đảm bảo an toàn.

9. Nền tảng đào tạo được cài đặt trong các lớp. Lớp trên là hệ thống điều khiển bốn trong một điện áp cao, và lớp dưới cùng là động cơ truyền động và hệ thống truyền động cơ khí, giống như vị trí lắp đặt xe thực tế, để học viên có thể nắm bắt được kết nối và mối quan hệ điều khiển của hệ thống truyền động điện.
10. Quạt làm mát và bình chứa nước được lắp đặt phía trước băng ghế, giống như vị trí xe thực tế và thổi khí nóng sẽ không gây thiệt hại cho học viên.
11. Thêm một bảng điều khiển ở phía bên trái của băng ghế. Bàn đạp ga và bàn đạp phanh được đặt ngay bên dưới và vận hành giống như xe thật. Trong khi đó, di chuyển giao diện OBD sang bảng điều khiển để thuận tiện cho việc đọc luồng dữ liệu và phát hiện lỗi.
12. Đầu ra của trục truyền động được trang bị thiết bị tải để mô phỏng hệ thống tải xe. Điều chỉnh kích thước tải ở cả hai đầu để thực sự tái tạo các quy tắc thay đổi của dòng điện, điện áp và các thông số khác trong các điều kiện vận hành khác nhau (khởi động, tăng tốc, tốc độ đồng đều, giảm tốc, khởi động nửa dốc, v.v.).
13. Hệ thống đánh giá và thiết lập lỗi thông minh được cung cấp cho các giáo viên cũng như phân tích và xác định vị trí lỗi của học sinh, để nắm bắt khả năng xử lý lỗi xe thực sự. Không ít hơn 16 điểm lỗi được thiết lập, được chia thành ba trạng thái: mạch hở, lỗi cơ hội và ngắn mạch chạm đất.
14. Nền tảng đào tạo được trang bị các hướng dẫn đào tạo, trong đó mô tả đầy đủ nguyên tắc làm việc, đối tượng đào tạo, thiết lập lỗi và loại bỏ nền tảng đào tạo.

Mục đích đào tạo
1. Tìm hiểu cách hoạt động của bộ điều khiển chính .
2. Tìm hiểu cách hoạt động của bộ điều khiển cơ thể .
3. Tìm hiểu cách thức hoạt động của bộ điều khiển cổng .
4. Tìm hiểu cách hoạt động của cụm điều khiển điện tử cao áp .
5. Tìm hiểu về sự tiến bộ và lợi thế của công nghệ điều khiển điện tử cao áp, lắp ráp công nghệ bốn trong một.
6. Tìm hiểu cách thức hoạt động của mô-đun sạc DC.
7. Tìm hiểu cách bàn đạp ga điện tử hoạt động.
8. Làm quen với mối quan hệ điều khiển giữa máy gia tốc điện tử  đạp tín hiệu chuyển vị góc và công suất động cơ.
9. Làm quen với phương pháp đo điện áp cao và dòng điện cao của đồng hồ vạn năng kỹ thuật số loại kẹp trong hệ thống điều khiển .
10. Làm quen với mối quan hệ giữa điện áp / dòng điện một chiều và điện áp xoay chiều ba pha trong quá trình vận hành cụm điều khiển điện tử cao áp .
11. Tìm hiểu về quy trình phục hồi năng lượng phanh .
12. Tìm hiểu cách hoạt động của bộ điều khiển  P.
13. Tìm hiểu cách thức hoạt động của bộ điều khiển khóa thông minh

Hình sản phẩm : Mô hình đào tạo hệ thống truyền động (lắp ráp điều khiển điện tử điện áp cao + động cơ truyền động + hộp số) model B-X54317A

Mô hình đào tạo máy điều hòa không khí model  B-X50215A
Hệ thống điều hoà không khí ( HVAC ) gốc; trình bày thực sự mối quan hệ kết nối và kiểm soát giữa các thành phần cốt lõi của hệ thống HVAC, vị trí lắp đặt và các thông số vận hành, đào tạo sinh viên phân tích và xử lý các lỗi của hệ thống HVAC, áp dụng cho đào tạo giảng dạy và bảo trì năng lượng mới các khóa học điện  trong các trường cao đẳng dạy nghề và kỹ thuật.
1. Các thành phần chính được cài đặt trên nền tảng. Kết nối điện giống như của xe thật. Nó có thể dễ dàng tháo rời sau khi cắt điện, để học viên có thể làm chủ các điểm tháo gỡ và lắp ráp của hệ thống HVAC điện trong quá trình tháo gỡ và lắp ráp.
2. Với sự trợ giúp của công tắc thông minh, mối quan hệ logic giữa máy điều hòa không khí và máy sưởi ở các trạng thái vận hành khác nhau được tái tạo trên màn hình nền tảng di động thông minh (có thể cung cấp trình diễn điều khiển logic FLASH trên trang web).
3. Nền tảng đào tạo được kết nối với pin năng lượng và nền tảng đào tạo hệ thống quản lý để vận hành. Cáp kết nối được khớp với xe nguyên bản và được kết nối giống như xe nguyên bản. Nó được cung cấp bởi pin năng lượng và nền tảng đào tạo hệ thống quản lý.
4. Với sự trợ giúp của dữ liệu phần mềm khóa học, các chức năng và định nghĩa pin của các bộ phận và thành phần chính được mô tả đầy đủ trên màn hình nền tảng di động thông minh.
5. Bảng giảng dạy, được gắn với thiết bị đầu cuối phát hiện, hiển thị đầy đủ sơ đồ nguyên lý làm việc của hệ thống HVAC và thay đổi tham số ở các trạng thái khác nhau trong thời gian thực bằng đồng hồ vạn năng và máy hiện sóng.
6. Nền tảng đào tạo bao gồm một nền tảng và một ban giảng dạy; nền tảng được đặt theo chiều ngang và được gắn với các bộ phận và bộ phận chính; bốn bánh được lắp đặt ở dưới cùng của nền tảng để di chuyển linh hoạt; Trong khi đó, mỗi caster được trang bị một thiết bị tự khóa để cố định vị trí.
7. Nền tảng đào tạo được trang bị ACC, được hiển thị một cách bùng nổ. Cấu trúc bên trong và chế độ làm việc của ACC điện của hệ thống làm mát được hiểu rõ ràng. Nguyên lý làm việc của hệ thống làm mát A / C điện được vẽ trên bảng giảng dạy.
8. Nền tảng đào tạo được trang bị lắp ráp mô-đun gia nhiệt PTC, được hiển thị một cách dễ nổ. Cấu trúc bên trong và chế độ làm việc của cụm mô-đun gia nhiệt PTC của hệ thống sưởi ấm được hiểu rõ ràng. Phương pháp điều khiển thông minh cho hệ thống sưởi ấm được vẽ trên bảng giảng dạy.
9. Một hệ thống đánh giá và thiết lập lỗi thông minh được cung cấp cho các cài đặt lỗi của giáo viên cũng như phân tích và xác định vị trí lỗi của học sinh. Mỗi thành phần chính được dẫn ra khỏi cổng phát hiện và được phát hiện trực tiếp tại vị trí lỗi để làm chủ khả năng xử lý lỗi xe thực sự.
10. Nền tảng đào tạo được trang bị các hướng dẫn đào tạo, trong đó mô tả đầy đủ nguyên tắc làm việc, đối tượng đào tạo, thiết lập lỗi và loại bỏ nền tảng đào tạo.

Mục đích đào tạo
1. Tìm hiểu cách làm mát A / C hoạt động.
2. Tìm hiểu về các chức năng của các thành phần chính để làm mát  A / C.
3. Tìm hiểu về sự khác biệt giữa làm mát A / C trên ô tô điện và phương tiện truyền thống.
4. Tìm hiểu cách thức hoạt động của mô-đun nóng .
5. Tìm hiểu về các chức năng của các thành phần chính của mô-đun nóng.
6. Tìm hiểu về sự khác biệt giữa mô-đun nóng trên ô tô điện và phương tiện truyền thống.

Hình sản phẩm : Mô hình đào tạo máy điều hòa không khí model  B-X50215A

Mô hình đào tạo lái điện (EPS) model B-X50320A

Hệ thống phuột trước và hệ thống EPS bánh răng; trình bày thực sự mối quan hệ kết nối và kiểm soát giữa các thành phần cốt lõi của hệ thống EPS , vị trí lắp đặt và các thông số vận hành, đào tạo sinh viên phân tích và xử lý các lỗi của hệ thống EPS, áp dụng cho đào tạo giảng dạy và bảo trì năng lượng mới các khóa học điện trong các trường cao đẳng dạy nghề và kỹ thuật.
1. Hệ thống EPS áp dụng công nghệ điện tử mới nhất và công nghệ điều khiển động cơ hiệu suất cao cho hệ thống lái ô tô dựa trên hệ thống lái cơ khí. Dựa trên hệ thống lái ban đầu của xe, hệ thống EPS đã được sửa đổi và bổ sung các bộ phận sau: Bộ điều khiển điện tử EPS, cảm biến mô-men xoắn và góc, động cơ EPS, v.v ... Cơ chế truyền động của hệ thống được điều khiển bởi một động cơ, trong đó Thay thế cơ chế thủy lực cơ học truyền thống. Nó cung cấp hỗ trợ tay lái thời gian thực cho người lái xe trong nhiều môi trường khác nhau.
2. Hệ thống EPS bao gồm các bộ phận sau: (a) cảm biến mô-men xoắn và góc, (b) cảm biến tốc độ xe, (c) Bộ điều khiển điện tử EPS, (d) động cơ EPS và (e) cấu trúc cơ học liên quan. Hệ thống EPS được cung cấp bởi động cơ EPS và kích thước của lực hỗ trợ được điều chỉnh và kiểm soát trong thời gian thực bởi bộ điều khiển điện tử EPS. Các lực hỗ trợ khác nhau được cung cấp theo các tốc độ khác nhau để cải thiện các đặc tính lái của xe, giảm bến đỗ và lực lái ở tốc độ thấp, cải thiện độ ổn định lái khi lái xe tốc độ cao, và do đó cải thiện sự an toàn chủ động của xe.

Đặc điểm chức năng
1. Các thành phần chính được cài đặt trên nền tảng. Kết nối điện giống như của xe thật. Nó có thể dễ dàng tháo rời sau khi cắt điện, để học viên có thể làm chủ các điểm tháo gỡ và lắp ráp của các thành phần hệ thống EPS trong quá trình tháo gỡ và lắp ráp.
2. Với sự trợ giúp của công tắc thông minh, lực hỗ trợ lái có thể được sao chép trên màn hình nền tảng di động thông minh trong các điều kiện khác nhau của tốc độ thấp và tốc độ cao.
3. Nền tảng đào tạo này có thể hoạt động một mình, và nguồn điện 12VDC được cung cấp bởi nguồn điện chuyển đổi.
4. Với sự trợ giúp của dữ liệu phần mềm khóa học, các chức năng và định nghĩa pin của các bộ phận và thành phần chính được mô tả đầy đủ trên màn hình nền tảng di động thông minh.
5. Bảng giảng dạy, được gắn với thiết bị đầu cuối phát hiện, hiển thị đầy đủ sơ đồ nguyên lý làm việc của hệ thống EPS và thay đổi tham số ở các trạng thái khác nhau trong thời gian thực bằng đồng hồ vạn năng và máy hiện sóng.
6. Nền tảng đào tạo được trang bị một thiết bị lái trợ lực điện, được hiển thị một cách bùng nổ để hiểu rõ cấu trúc bên trong và nguyên lý làm việc của thiết bị lái trợ lực điện.
7. Nền tảng đào tạo bao gồm một nền tảng và một ban giảng dạy; nền tảng được đặt theo chiều ngang và được gắn với các bộ phận và bộ phận chính; bốn bánh được lắp đặt ở dưới cùng của nền tảng để di chuyển linh hoạt; Trong khi đó, mỗi caster được trang bị một thiết bị tự khóa để cố định vị trí.
8. Hệ thống đánh giá và thiết lập lỗi thông minh được cung cấp cho các cài đặt lỗi của giáo viên cũng như phân tích và xác định vị trí lỗi của học sinh. Mỗi thành phần chính được dẫn ra khỏi cổng phát hiện và được phát hiện trực tiếp tại vị trí lỗi để làm chủ khả năng xử lý lỗi xe thực sự.
9. Nền tảng đào tạo được trang bị các hướng dẫn đào tạo, trong đó mô tả đầy đủ nguyên tắc làm việc, đối tượng đào tạo, thiết lập lỗi và loại bỏ nền tảng đào tạo.

Mục đích đào tạo
1. Tìm hiểu cách thức hoạt động của EPS.
2. Tìm hiểu về sự tiến bộ và lợi thế của công nghệ EPS.
3. Tìm hiểu về chức năng điều khiển công suất .
4. Tìm hiểu về chức năng điều khiển căn chỉnh .
5. Tìm hiểu về chức năng điều khiển giảm xóc tốc độ cao 

Hình sản phẩm : Mô hình đào tạo lái điện (EPS) model B-X50320A

Mô hình đào tạo hệ thống điện thân xe model B-X50231A

Chọn thân xe nguyên bản BYD e5 và hệ thống điều khiển áp suất thấp; thân xe được cắt một phần, vị trí của bộ phận là hợp lý, và cấu trúc bên trong có thể được hiển thị rõ ràng; Các thành phần hệ thống điện áp thấp đã hoàn thành; trình bày thực sự mối quan hệ kết nối và điều khiển, vị trí lắp đặt và các thông số vận hành của hệ thống điều khiển điện áp thấp thân xe, đào tạo học sinh phân tích và xử lý các lỗi của hệ thống điều khiển điện áp thấp thân xe, áp dụng cho việc dạy học và đào tạo bảo trì các khóa học điện năng lượng mới trong các trường cao đẳng dạy nghề và kỹ thuật.

Đặc điểm chức năng
1. Các bộ phận của hệ thống điện áp thấp của thân xe được giữ và kết nối , điện vẫn giữ nguyên. Các bài tập chèn, tháo và tháo gỡ có thể được thực hiện, để học viên có thể làm chủ các điểm tháo gỡ và lắp ráp của các bộ phận hệ thống điện áp thấp của xe trong quá trình tháo gỡ và lắp ráp.
2. Nền tảng đào tạo này có thể hoạt động một mình và nguồn điện 12 VDC được cung cấp bởi nguồn điện chuyển đổi.
3. Với sự trợ giúp của dữ liệu phần mềm khóa học, các chức năng và định nghĩa pin của các bộ phận và thành phần chính được mô tả đầy đủ trên màn hình nền tảng di động thông minh.
4. Nền tảng đào tạo được trang bị một bảng giảng dạy di động ngoài thân xe. Bảng giảng dạy, được gắn với thiết bị đầu cuối phát hiện, hiển thị đầy đủ sơ đồ nguyên lý làm việc của hệ thống điện áp thấp của thân xe và thay đổi thông số ở các trạng thái khác nhau trong thời gian thực bằng đồng hồ vạn năng và máy hiện sóng.
5. Nền tảng đào tạo bao gồm một nền tảng và một bảng giảng dạy; nền tảng được đặt theo chiều ngang và được gắn với các bộ phận và bộ phận chính; bốn bánh được lắp đặt ở dưới cùng của nền tảng để di chuyển linh hoạt; Trong khi đó, mỗi caster được trang bị một thiết bị tự khóa để cố định vị trí.
6. Một hệ thống đánh giá và thiết lập lỗi thông minh được cung cấp cho các cài đặt lỗi của giáo viên cũng như phân tích và xác định vị trí lỗi của học sinh. Mỗi thành phần chính được dẫn ra khỏi cổng phát hiện và được phát hiện trực tiếp tại vị trí lỗi để làm chủ khả năng xử lý lỗi xe thực sự.
7. Nền tảng đào tạo được trang bị các hướng dẫn đào tạo, trong đó mô tả đầy đủ nguyên tắc làm việc, đối tượng đào tạo, thiết lập lỗi và loại bỏ nền tảng đào tạo.

Mục đích đào tạo
1. Tìm hiểu về quy trình đánh lửa .
2. Tìm hiểu cách thức hoạt động của đơn vị quản lý mạng .
3. Tìm hiểu cách ECU chính  hoạt động.
4. Làm quen với ý nghĩa của mã lỗi phổ biến .

Hình sản phẩm : Mô hình đào tạo hệ thống điện thân xe model B-X50231A

THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM 
MR TÂM - 0913712255 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
KD - Mr Tâm
KD - Mr Tâm
KD - Mr Tâm091 3712255
KD - Mr Nam
KD - Mr Nam
KD - Mr Nam091 5522739
Dự án - Mr Tâm
Dự án - Mr Tâm
Dự án - Mr Tâm0913712255
Lên đầu trang