Mô hình đào tạo xe tự lái Apollo ATP- 99014
Thông tin sản phẩm
Model sản phẩm |
ATP-99014 |
Nhà sản xuất |
China |
Giới thiệu về Sản phẩm
Mô hình đào tạo xe tự lái Apollo áp dụng công nghệ tự lái Apollo để phát triển.
Mô hình đào tạo tích hợp khung gầm điều khiển bằng dây, LIDAR, radar sóng milimet, camera, dẫn đường quán tính kết hợp và các cảm biến nhận thức môi trường khác, cùng với bộ phận tính toán hiệu năng cao.
Mô hình có thể thực hiện theo dõi RTK, nhận thức và tránh chướng ngại vật, cùng các chức năng tự lái khác.
Hệ thống bao gồm các kiến thức điều khiển bằng dây, nhận thức, dự đoán, lập kế hoạch, kiểm soát và các ứng dụng khác liên quan đến xe tự lái. Đồng thời, nó cung cấp các công cụ dành cho nhà phát triển, phù hợp với nhu cầu đào tạo công nghệ xe thông minh kết nối (ICV).
Tính năng
Thiết kế cấu trúc tích hợp công nghiệp, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc gỡ lỗi và xử lý sự cố thiết bị.
Thiết kế điều khiển dây thuần túy và điều khiển tích hợp được thiết kế đặc biệt cho xe tự hành. Hệ thống cung cấp giao thức giao tiếp CAN toàn xe và hệ thống Apollo lái xe tự hành cùng các hệ thống khung khác để hỗ trợ người dùng phát triển kỹ năng và đào tạo năng lực toàn diện.
Thân xe được trang bị 1 camera hai mắt độ phân giải cao, 8 radar siêu âm ô tô và 1 radar sóng milimet 77 GHz, có thể tránh chướng ngại vật toàn diện thông qua hệ thống lái tự động, giúp lái xe an toàn hơn.
Cung cấp hướng dẫn sử dụng cho bộ dụng cụ lái xe tự hành.
Được trang bị công tắc dừng khẩn cấp, thanh chống va chạm trước và sau, xác minh lệnh, bảo vệ nhịp tim, xử lý lỗi hệ thống lái, xử lý lỗi hệ thống truyền động, bảo vệ đỗ xe khi tắt nguồn khẩn cấp, bảo vệ giám sát lỗi ắc quy, phát hiện nút CAN trực tuyến của xe, phân loại và xử lý mức độ lỗi của xe, cảnh báo lỗi xe, nhắc nhở xe giảm tốc đột ngột, bảo vệ xe mất kiểm soát, xử lý ngắt kết nối điều khiển từ xa, giám sát và bảo vệ an toàn khi sạc, và khoảng cách điều khiển từ xa ≥100m.
Nó có thể hoàn thiện chức năng hiệu chuẩn camera hai mắt, và có thể đặt giá trị của camera bên trái ở cạnh trái của kính chắn gió trước, giá trị của camera bên trái ở cạnh phải của kính chắn gió trước, giá trị của khoảng cách giữa các cạnh ngoài của hai bánh trước của xe, giá trị của camera bên trái so với mặt đất, giá trị của camera bên trái so với cản trước, giá trị của đầu xe so với mặt đất, học mục tiêu, học thị sai và các chức năng hiệu chuẩn khác. 7. Có thể hoàn thiện chức năng hiệu chuẩn dẫn đường tích hợp và cấu hình hiệu chuẩn tham số riêng của dẫn đường tích hợp, bao gồm hiệu chuẩn ăng-ten định vị theo giá trị cánh tay giữa bánh sau, hiệu chuẩn dẫn đường quán tính theo giá trị cánh tay ăng-ten định vị GNSS, cấu hình khởi tạo chuyển động của hệ thống dẫn đường quán tính và các chức năng khác.
Có thể hoàn thiện chức năng cấu hình và kiểm tra LIDAR, đồng thời có thể sử dụng phần mềm máy tính phía trên để cấu hình và kiểm tra chức năng của LIDAR.
Có thể hoàn thiện chức năng kiểm tra cấu hình radar sóng milimet, và có thể sử dụng phần mềm máy tính phía trên radar để thiết lập các thông số như góc phát hiện phía trước và loại mục tiêu phát hiện.
Có thể hoàn thiện chức năng cấu hình của bộ phận tính toán, thiết lập địa chỉ IP giữa bộ phận tính toán và cảm biến, xem dữ liệu giao tiếp mạng CAN, cổng nối tiếp, khung gầm, đám mây điểm LiDAR, tín hiệu dẫn đường và các dữ liệu khác.
Có thể hoàn thiện việc xác minh các chức năng lái xe tự động, bao gồm thu thập và ghi lại bản đồ, xác minh trình diễn theo dõi, xác minh trình diễn đỗ xe vượt chướng ngại vật, xác minh trình diễn tránh chướng ngại vật và các chức năng khác.
Thông số kỹ thuật
1. Khung gầm và giá đỡ
- Kích thước tổng thể (mm): không nhỏ hơn 1320×765×1420 (D x R x C), bao gồm cả thiết bị bảo vệ va chạm trước và sau và giá đỡ cảm biến.
- Tốc độ tối đa: không nhỏ hơn 5km/h.
- Khoảng cách tối thiểu so với mặt đất: không nhỏ hơn 100mm.
- Bán kính vòng quay tối thiểu: nhỏ hơn 2000mm.
- Hệ thống treo kiểu cầu, chiều dài cơ sở 660mm, vệt bánh xe 645mm, đường kính lốp 420mm.
2. Nguồn điện
- Công suất pin: không dưới 20AH
- Thời gian sạc: dưới 5 giờ
- Điện áp pin: 48V
- Thời gian sử dụng: không dưới 3 giờ
- Hỗ trợ thay pin
3. Được trang bị nền tảng điện toán
- Hiệu năng đồ họa:
GPU: Kiến trúc CUDA 512 Volta
Hiệu năng bộ xử lý: CPU: Kiến trúc ARM64 8 nhân, tốc độ 2,26 GHz (4x2MB L2 + 4MB L3)
Ổ cứng: SSD SATA 500GB
- Được trang bị công cụ phụ trợ: Màn hình độ sáng cao không dưới 15,6 inch, giá đỡ màn hình, bảng mở rộng giao diện
4. Được trang bị cảm biến dẫn đường kết hợp
- Con quay hồi chuyển:
Phạm vi: ± 250 °/giây
Độ lệch tâm bằng 0: ≤ 2 °/giờ
- Gia tốc kế:
Phạm vi: 4g
Độ lệch tâm bằng 0: ≤ 0,06mg
- Độ chính xác tư thế:
Độ chính xác định hướng 0,1° (1σ)
Độ nghiêng/lắc 0,1° (1σ)
- Độ chính xác định vị:
RTK: Ngang 0,8cm+1ppm
Giao tiếp: RS232
5. Được trang bị LIDAR
- Số kênh: không ít hơn 16
- Điểm dữ liệu nhận được mỗi giây: không ít hơn 320.000
- Phạm vi nhận biết: không ít hơn 100m
- Độ chính xác nhận biết: nhỏ hơn ±3cm
- Phạm vi góc đo theo phương thẳng đứng: 30° (± 15°)
- Độ phân giải góc theo phương thẳng đứng: nhỏ hơn 2°
- Độ phân giải góc theo phương ngang: 0,09°-0,36°
- Được trang bị radar sóng milimet
- Băng thông hoạt động: 76GHz-77GHz
- Độ chính xác phát hiện khoảng cách: nhỏ hơn ±0,1m gần, ±0,4m xa
- Độ chính xác phát hiện tốc độ: nhỏ hơn ±0,1km/h
- Độ chính xác phát hiện góc phương vị: nhỏ hơn ±0,3°@0°/±1°@±45°/ ±5°@±60° gần, ±0,1° xa
7. Được trang bị camera hai mắt
Bộ xử lý: FPGA, bộ xử lý ARM lõi kép, bộ nhớ 1GB, bộ nhớ flash 8GB, độ phân giải 1280x720, giao diện truyền thông: cổng Gigabit LAN, RS485, CAN.
8. Được trang bị khung điều khiển bằng dây, VCU của khung điều khiển bằng dây:
Tần số chính 168MHz, bộ nhớ flash 512kb tăng tốc dấu chấm động, giao diện CAN, CAN2.0B, phân tích động học.
9. Được trang bị tấm hiệu chuẩn camera đặc biệt có giá đỡ và gương phản xạ góc radar sóng milimet.
Cấu hình cơ bản
Một xe dạy lái tự động Apollo, một gương phản xạ radar góc, một bảng hiệu chuẩn camera 1*7
Hình sản phẩm Mô hình đào tạo xe tự lái Apollo ATP- 99014


Thông tin nhà sản xuất :
ATP được thành lập vào năm 2003 có trụ sở chính tại Tòa nhà Tairan, Quận Futian, trung tâm Thâm Quyến và nhà máy đặt tại Thị trấn Dayun Al, Phố Henggang, Quận Longgang, Thâm Quyến chuyên sản xuất mô hình dạy nghề ôtô như Mô hình đào tạo xe tự lái Apollo ATP- 99014
Không chỉ là một công ty công nghệ cao, công ty còn tập trung vào phát triển các nguồn tài nguyên giáo dục phần mềm & phần cứng, dịch vụ giảng dạy giáo dục mà còn là một doanh nghiệp quốc tế cung cấp các giải pháp giảng dạy phần mềm và phần cứng cho người dùng trên toàn thế giới.
Sau hơn 20 năm tích lũy kỹ thuật, ATP có một hệ thống giảng dạy độc đáo và các nguồn tài nguyên giáo trình kỹ thuật số khổng lồ. Các sản phẩm và giải pháp giảng dạy bao gồm các loại xe năng lượng mới, xe nhiên liệu truyền thống, xe kết nối mạng thông minh, internet công nghiệp, sản xuất thông minh, máy móc xây dựng, xe thương mại và các lĩnh vực chuyên môn khác.
Thông qua hơn 30 văn phòng tiếp thị và hậu mãi trên toàn quốc, ATP đã phục vụ gần 3.000 trường cao đẳng và đại học tại Trung Quốc và cung cấp dịch vụ giảng dạy cho hơn 300 trường học tại hơn 50 quốc gia và khu vực ở nước ngoài.
Nhìn về tương lai, ATP cam kết xây dựng một nền tảng sinh thái giáo dục thông minh, tạo ra các nguồn tài nguyên giáo dục chất lượng cao và làm cho việc giảng dạy hiệu quả hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Điện thoại – Zalo – 0913712255
https://thietbisun.com.vn/mo-hinh-day-nghe-xe-tu-hanh
www.thietbisun.vn